9.6.2011 | 11:08
Staða kirkjunnar.
Fyrir þá sem þekkja þessa stöðu finnst staða kirkjunnar í dag vera döpur og vanmáttug. Ekki endilega vegna þess að menn vilji fá fyrri stöðu til baka, heldur er spurningin hvað gerðist?
Kirkjan var stórveldi á Íslandi á tímum mikilla erfiðleika. Kirkjan hafði lausnir á örbirgðinni, hún hafði eitthvað að selja Söluvarana var eilíft líf, betri og hamingjusamari staður, betri staður en baslið í þessu lífi. Það var hægt að leggja mikið í sölurnar fyrir það.
Í dag er kirkjan í gífurlegri samkeppni um tíma og áhuga fólks. Það á einnig við um grunninn, trúna, þar á fólk ýmsa kosti. Jafnvel það að kirkjan sé góð, hefur fengið ljóta skelli og okkur hefur verið sýnd ný hlið á góðu kirkjunni okkar.
Kirkjan og þeir sem þar starfa hafa lent í nýrri stöðu. Stöðu sem þeir verða að skilja og vinna með:
- Kirkjan sinnir stóru hlutverki í lífi fólksins á stórum dögum í lífi þess. Fjölmenn jarðarför sýnir betur enn margt hlutverk kirkjunnar. Það er á þessum stundum sem kirkjan getur skorað,
- Kirkjan á að vera góð stofnun. Hjálparstarf kirkjunnar er stór vettvangur innan hennar. Hún er það líka í augum flestra, enn mennirnir eru það ekki allir. Inn í kirkjuna hefur verið of greið leið fyrir kalkvista sem þangað mega ekki komast.
Kirkjan á að byggja á styrk sínum og taka á veikleikum sínum. Þrátt fyrir allt hefur hún sterka stöðu, mögulega ekki þá stöðu sem hún vildi hafa, en vel viðunandi. Kirkjan og trúin er hvað sem öllu líður ákveðin hornsteinn í lífi okkar. Við leitum mögulega ekki oft til hennar, en þegar á bjátar, komum við aftur " heim ".
Um bloggið
Jón Atli Kristjánsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (15.6.): 0
- Sl. sólarhring: 1
- Sl. viku: 1
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 1
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Frábært að sjá jarðafarir sem markaðstækifæri..
Arnar, 9.6.2011 kl. 11:57
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.